Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Túi lọc bụi tinh

Túi lọc bụi tinh hay còn gọi là lọc bụi thứ cấp thuộc bộ lọc túi lọc khí thường được các nhà lọc khí lắp đặt trong điều hòa trung tâm hay còn gọi là phin lọc gió cho hệ thống điều hòa AHU hoặc tại cữa gió hồi cho phòng sạch còn được gọi là lọc tinh cho phòng sạch.

Túi lọc bụi tinh có ứng dụng gì?

Túi lọc bụi tinh được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc khí phòng sạch nhất là hệ thống điều hòa trung tâm và hệ thống phun sơn tĩnh điện. Với nhiệm vụ là lọc bụi trung gian, lọc tinh cho hệ thống điều hòa, bảo vệ cho lọc HEPA H13 của bộ lọc HEPA trong hệ thống HVAC. Ngoài ra túi lọc bụi tinh còn lọc bụi cho tủ sấy, tủ điện, vòng bi công nghiệp, túi lọc bụi, lọc khí công nghiệp và các loại sản phẩm lọc khí sạch,...

Tui-loc-bui-tinh
Túi lọc bụi tinh với khung bằng nhôm


Thông số kỹ thuật của lọc bụi tinh

- Kích thước: Theo yêu cầu
- Tiêu chuẩn: EN 779
- Cấp độ: F5 - F9
- Số túi: 03 - 08 túi
- Tình trạng: Hàng mới 100%
- Khung túi lọc bụi tinh đượ làm từ Nhôm, GI, Nhựa cứng (ABS)
- Dùng cho Lọc bụi diều hòa trung tâm, Lọc bụi AHU,Lọc khí phòng sạch, Lọc bụi buồng sơn. Lọc bụi thứ cấp (Bag Filter) lắp trong AHU là cấp lọc trung gian cấp khí cho phòng sạch(clean room) có cấp độ sạch từ F6 - F9, lọc bụi túi có thể tăng số lượng túi và chiều sâu túi để tăng lưu lượng gió, tăng tuổi thọ cho bộ lọc HEPA.
- Sản xuất và cung cấp bởi EBRACO

Tại sao lọc bụi tinh được ứng dụng rộng rãi ?

- Gọn nhẹ trong vận chuyển
- Dễ bảo quản
- Gía thành rẻ
- Có thể vệ sinh bảo dưỡng
- Đáp ứng các loại lưu lượng ( bằng cách tăng số lượng túi hoặc độ sâu của túi ).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét