Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mục đích đặt ra tiêu chuẩn cho lọc

Ta thấy hầu hết các nhà lọc khí phòng sạch khi sản xuất ra một loại thiết bị lọc nào đó đều kiễm tra nó có đạt tiêu chuẩn chưa? ví dụ như tiêu chuẩn cho lọc HEPA hoặc là tiêu chuẩn cho túi lọc khí...

Mục đích đặt ra các tiêu chuẩn cho lọc là gì?

Nhằm đạt được sự thống nhất về vấn đề kiễm tra lọc, thuận lợi cho cả người dùng và nhà sản xuất lọc về sự định giá đặc tính của lọc trong hệ thống điều hòa không khí.
Nhằm đạt được sự thống nhất mẫu biên bản cho các đặt tính của lọc như đã kiễm tra.
Mô tả rõ ràng những thiết bị thực hiện trong quá trình test này.

Ngoài ra tiêu chuẩn cho các bộ lọc còn có mục đích nào khác ?

Xa hơn nữa nhằm rõ rảng hơn những thuật ngữ và biên bản test. Ví dụ: “weight arrestance” (WA) được định nghĩa là khả năng bắt bụi tống hợp cấp vào trong dòng khí khi test. Còn “atmospheric dust spot efficiency” (ADSE) là khả năng làm sạch không khí tự nhiện.
Tiêu chuẩn ASHRAE xác định cả hiệu suất (efficiency) và khả năng bắt bụi (arrestance) của lọc như tấm lọc bụi hay bông lọc bụi hoặc là lọc HEPA H13... Tuy nhiên khi ADSE nhỏ hơn 20% thì được bỏ qua chỉ còn lại giá trị WA. Những lọc có hiệu suất ADSE lớn hơn 98% phải test bằng phương pháp DOP.
Hình bên cho biết sự liên quan giữa ADSE và WA.

Mua lọc đạt tiêu chuẩn ở đâu ?

Công ty TNHH công nghiệp EBRACO tự hào là một trong những công ty sản xuất và cung cấp thiết bị lọc khí uy tín và chất lượng nhấ tại Việt Nam. Quý khách hàng cần biết thêm những thông tin sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ tại địa chỉ

Địa chỉ: Số 60/22 tổ 22, Khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Địa chỉ: Tòa nhà SCETPA, 19 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM
Hotline: (84) 901.815.000 - Email: johntay@ebraco.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét